WHAT'S NEW?
Loading...

Tẩy chay SRO lậu

Chung tay tạo ra cộng đồng, nói không với SRO lậu" 🔔
-----------------------------------------
Các ta thân mến,
+ Đối với những người chơi Con Đường Tơ Lụa (SRO) thì chắc hẳn không hề lạ lẫm gì với các server lậu. Các server lậu được vận hành bởi những cá nhân, tổ chức không có giấy phép bản quyền trò chơi cũng như không phải chịu bất cứ khoản chi phí, thuế,... nào đang từng ngày xâm phạm quyền lợi của người chơi, nhà sản xuất game và nhà phát hành độc quyền trò chơi.
+Không chỉ vậy, các server lậu hầu như đi theo con đường, biến thể game 1 cách thái quá, và chỉ hoạt động trong một công sức ngắn sẽ lập tức phá bỏ, m ở ra server mới. Trang chủ thay đổi liên tục làm ảnh hưởng đến cộng đồng game thủ SRO cũng như NPH chính thống.
+ Ắt hẳn khi các chúng ta chơi game, đầu tư công sức cũng như tiền bạc, lại phải chơi trong tâm trạng hồi hộp bởi những rủi ro có thể ập đến bất cứ lúc nào cũng sẽ không vui vẻ gì.
 Vấn nạn SRO lậu đã tồn tại rất lâu tại Việt Nam, Tuy nhiên, trong công sức tới nhà sản xuất Joymax và NPH Net2e sẽ chính thức khởi kiện lên cơ quan chức năng tại Việt Nam. Chính thức tuyên chiến với các server không chính thống, mang lại môi trường game trong sạch, đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho người chơi.
+ Bất cứ  chúng ta nào LIKE và SHARE thông tin này, để lại tên NHÂN VẬT và MÁY CHỦ từ ngày 09/09 đến 14/09/2015, Ad sẽ trao thưởng 5.000 SP như một phần quà nhỏ mang ý nghĩa tri ân các bạn đã đồng lòng cùng Ad vì một cộng đồng SRO vững mạnh, nói không với server Lậu.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét